| Mẫu | Công suất | Vòng tua | Chế độ khai thác | Suất tiêu hao nhiên liệu (g/kW.h) | IMO | |
| HP | kW | RPM | ||||
| 6M33.2 | 650 | 478 | 1600 | P1 | 211 | II |
| 650 | 478 | 1800 | P1 | 211 | II | |
| 700 | 515 | 1800 | P1 | 209 | II | |
| 750 | 551 | 1800 | P2 | 214 | II | |
| 12M33.2 | 1300 | 956 | 1600 | P1 | 215 | II |
| 1300 | 956 | 1800 | P1 | 215 | II | |
| 1400 | 1029 | 1800 | P1 | 218 | II | |
| 1500 | 1103 | 1800 | P2 | 219 | II | |
| Mẫu | 6M33.2 | 12M33.2 |
| Số xy lanh | 6 xy lanh thẳng hàng | 12 xy lanh V |
| Đường kính xy lanh x Hành trình piston (mm) | 150 x 185 | |
| Dung tích xy lanh (L) | 19.6 | 39.2 |
| Suất tiêu hao nhiên liệu (g/kW.h) | 209 | |
| Hướng quay trục cơ (Nhìn từ bánh đà tới Puly) | Ngược chiều kim đồng hồ | |
| Vòng tua guarantee (rpm) | 650 | |
| Chuẩn bánh đà | SAE 1 / SAE14’’ | SAE 0 / SAE18’’ |
Tàu chở chở khách, tàu vận tải đường sông, tàu pha sông biển, tàu viễn dương, tàu lai dắt, tàu dịch vụ dầu khí, tàu chở dầu


